பணியக சட்டத்தின் விதிகளின்படி, இலங்கைக்கு வெளியே வேலைக்காகச் செல்லும் ஒவ்வொரு இலங்கையர்களும் அவ்வாறு புறப்படுவதற்கு முன்னர் பணியகத்தில் பதிவு செய்ய வேண்டும். இது சம்பந்தமாக, புலம்பெயர்ந்த தொழிலாளர்கள் வெளிநாட்டு வேலைவாய்ப்பைத் தொடங்குவதற்கு முன் அவர்களின் தரவுத்தளத்தில் பதிவு செய்ய வேண்டும். புலம்பெயர்ந்த தொழிலாளர்களின் பாதுகாப்பு, நல்வாழ்வு மற்றும் பொறுப்புக்கூறலுக்கான ஒரு முக்கிய பொறிமுறையாக பணியகத்தில் பதிவு செய்யும் செயல்முறை செயல்படுகிறது. இது ஆதரவு சேவைகளை வழங்குவதை எளிதாக்குகிறது, நெறிமுறை தரநிலைகளை கடைபிடிப்பதை உறுதி செய்கிறது மற்றும் வெளிநாட்டில் தொழிலாளர்களின் நிலைமைகளை திறம்பட கண்காணிக்க உதவுகிறது. பணியகத்தில் பதிவுசெய்யப்பட்டதன் மூலம், இலங்கையர்கள் வெளிநாட்டில் செல்லுபடியாகும் வேலை ஒப்பந்தத்துடன் பணியமர்த்தப்படுவதை உறுதிசெய்கிறது, இது ஹோஸ்ட் நாடுகளில் அவர்களின் உரிமைகள் மற்றும் நலன்களைப் பாதுகாக்கிறது.
பதிவுசெய்யப்பட்ட அனைத்து புலம்பெயர்ந்த தொழிலாளர்களும் பணியகத்தில் இலவசமாக வழங்கப்படும் காப்பீட்டுத் தொகைக்கு தகுதியுடையவர்கள் மற்றும் அது அவர்களின் ஒப்பந்த காலத்தில் செல்லுபடியாகும்.
பணியகத்தின் பதிவு, தொடர்புடைய வேலைவாய்ப்பு ஒப்பந்தத்தின்படி இரண்டு ஆண்டுகள் அல்லது மூன்று ஆண்டுகளுக்கு செல்லுபடியாகும். பணியகத்தின் தலைமை அலுவலகம், கிளை அலுவலகங்கள் மற்றும் வெளிநாடுகளில் உள்ள இலங்கை இராஜதந்திர தூதரகங்கள் மூலம் ஊழியர்கள் தங்கள் பதிவை புதுப்பித்துக் கொள்ள வசதி செய்யப்பட்டுள்ளது.
பதிவுக்கான முக்கிய தேவைகள்:
பதிவு செய்வதன் நன்மைகள்: